DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING

31 Tháng Tám 2019

DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING

Xây dựng thương hiệu và quản trị fanpage doanh nghiệp

Tháng 01/2018, Facebook Marketing đã đạt mốc 55,000,000 người dùng tại Việt Nam. Và với tư cách là một trong những Facebook Partner Agency đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi kết nối thương hiệu và doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng trên Facebook và làm cho thương hiệu doanh nghiệp trở nên lớn mạnh ngay trên trang mạng xã hội Facebook.

Dịch vụ Facebook Marketing của chúng tôi, bao gồm:

  Định hướng và phát triển Fanpage doanh nghiệp

   Xây dựng nội dung theo sản phẩm/dịch vụ của khách hàng

   Thiết kế hình ảnh và tối ưu hoá bài viết Fanpage

   Chạy quảng cáo đến nhóm đối tượng tiềm năng Facebook

   Đo lường hiệu quả Facebook Ads và đạt KPI cam kết

   Quản trị Fanpage, tương tác với người tiêu dùng, báo cáo kế hoạch theo tiến độ.

NỘI DUNG THỰC HIỆN:

+ XÂY DỰNG NỘI DUNG FANPAGE: Chúng tôi phân tích, chọn lọc và đề xuất những Titlle để xây dựng nội dung Fanpage tốt hơn và để thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên mạng xã hội Facebook.

+ XÂY DỰNG BÀI VIẾT BÁN HÀNG: Bài viết từ 300 – 500 từ có đầy đủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ của quý khách hàng, được biên soạn và đầu tư rất kĩ về mặt nội dung để phù hợp và thu hút khách hàng tiềm năng theo dõi page doanh nghiệp.

+ THIẾT KẾ HÌNH ẢNH FANPAGE: Chúng tôi có đầy đủ các công cụ chuyên nghiệp để sản xuất các hình ảnh và video chuẩn mực để phục vụ khách hàng và thu hút người tiêu dùng.

+ QUẢNG CÁO FANPAGE – FACEBOOK ADS: Tuỳ thuộc vào đặc trưng của từng loại hình sản phẩm/dịch vụ của khách hàng mà chúng tôi sẽ tìm kiếm và lọc ra được tệp khách hàng tiềm năng nhất cho doanh nghiệp. Nhắm đối tượng chi tiết theo Facebook Audience Insight như: nhân khẩu học, sở thích, hành vi, chức danh, danh mục khác..vv. Ngoài ra, tính năng đặc biệt nhất đó là ngắm theo những người kết nối với trang theo yêu cầu.

Công ty TNHH Logicweb tự hào là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp Digital Marketing và dịch vụ thiết kế hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên và thiết kế trẻ, đầy năng động, sáng tạo, ham học hỏi, chúng tôi tự tin sẽ là mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời nhất.